Viện Chiến lược phát triển đón nhận Huân chương Độc lập hạng nhì

16/02/2015 09:03


Sáng ngày 12/02/2015, Viện Chiến lược phát triển(VCLPT) tổ chức buổi lế đón nhận Huân chương Độc lập hạng nhì và chúc tết các cán bộ nghỉ hưu của Viện tại 65 Văn Miếu, Hà Nội.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Bùi Quang Vinh, Ủy viên Trung Ương Đảng, Bộ Trưởng; đồng chí Nguyễn Thế Phương, Thứ trưởngvà các đồng chí lãnh đạo Văn phòng, Vụ Thi đua khen thưởng của Bộ cùng hơn hai trăm cán bộ viên chức của Viện Chiến lược phát triển qua các thời kỳ.

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Bùi Quang Vinh đã phát biểu chúc mừng và đánh giá cao những thành tựu mà Viện Chiến lược phát triển đã đạt được trong 50 năm qua.Bộ trưởng ghi nhận những đóng góp hết sức to lớncủa cácthế hệ lãnh đạo,cán bộ, viên chứcViện CLPT trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước trong nửa thế kỷ qua. Bộ trưởng Bùi Quang Vinh khẳng định, 50 năm qua, trong từng chặng đường, từng bước ngoặt lịch sử của đất nước, nhất là trong công cuộc đổi mới cơ chế kinh tế tạo ra những động lực phát triển mới, đều có dấu ấn quan trọng của Bộ Kế hoạch và Đầu tư mà trong đó có sự đóng góp hết sức quan trọng của Viện CLPT. Mấy năm gần đây, Viện ngày càng nhận được sự tin cậy của lãnh đạo Bộ cũng như của Chính phủ. Cấp trên đã tin cậy giao phó cho Viện những trọng trách lớn như: chủ trì xây dựng dự thảo Báo cáo Kinh tế - xã hội 5 năm giai đoạn 2016-2020 để chuẩn bị trình bày trước Đại hội toàn quốc lần thứ XII vào tháng 1 năm 2016 tới; xây dựng Báo cáo Cải cách thể chế kinh tế ở Việt Nam, Báo cáo Việt Nam 2035...

Bộ trưởng Bùi Quang Vinh hy vọng và tin tưởng rằng trong thời gian tới, Viện CLPT tiếp tục phát huy truyền thống của mình để xứng đáng hơn nữa với sự tin tưởng của Lãnh đạo Bộ và của Chính phủ./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 
 
 

Nguồn: Viện Chiến lược phát triển.