Trao quyết định bổ nhiệm viên chức giữ chức vụ Phó Trưởng ban Ban Chiến lược phát triển nhân lực và xã hội

01/11/2019 16:14


Sáng ngày 25 tháng 10 năm 2019, Viện Chiến lược phát triển đã tổ chức buổi trao quyết định bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt, Nghiên cứu viên chính Ban Tổng hợp giữ chức vụ Phó Trưởng ban Ban Chiến lược phát triển nhân lực và xã hội.

Phát biểu tại buổi trao Quyết định bổ nhiệm, Viện trưởng Trần Hồng Quang đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt được tín nhiệm và giao nhiệm vụ mới, đồng thời chúc mừng Ban Chiến lược phát triển nhân lực và xã hội có thêm một lãnh đạo ban trẻ, năng động và có học hàm, học vị. Lãnh đạo Viện, Đảng uỷ Viện và cán bộ của hai ban Tổng hợp và ban Chiến lược phát triển nhân lực và xã hội đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp của đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt trong thời gian công tác tại Viện. Viện trưởng Trần Hồng Quang mong rằng trên cương vị mới, đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt tiếp tục nỗ lực, phát huy khả năng của mình để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xây dựng tập thể Ban đoàn kết, vững mạnh.

Đại diện Đảng ủy Viện, Phó Viện trưởng Phan Ngọc Mai Phương, Bí Thư Đảng ủy mong rằng trong cương vị mới, đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt có thể phát huy hết khả năng của mình và đóng góp vào những công việc của Ban Chiến lược phát triển nhân lực và xã hội nói riêng và công việc của Viện nói chung.

Đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt chân thành cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Lãnh đạo Viện, Đảng ủy Viện và các đồng nghiệp trong ban Tổng hợp và ban Chiến lược phát triển nhân lực và xã hội; trên cương vị công tác mới sẽ cố gắng hết sức mình để đáp ứng yêu cầu công việc, nhiệm vụ của một lãnh đạo ban và xây dựng ban ngày càng vững mạnh. Đồng chí Nguyệt cũng mong muốn sự quan tâm, giúp đỡ của Lãnh đạo Viện và các đồng nghiệp để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới./.

Nguồn: Viện Chiến lược phát triển.