Nghiệm thu đề tài “Ứng dụng hệ thống thông tin địa lý trong quy hoạch sử dụng đất đô thị ở Việt Nam”

16/07/2024 14:13


Chiều ngày 10/7/2024, Viện Chiến lược phát triển đã tổ chức Hội đồng tư vấn đánh giá, nghiệm thu đề tài nói trên. Hội đồng do TS. Phạm Anh Tuấn làm Chủ tịch đã nhất trí nghiệm thu kết quả nghiên cứu của đề tài này.

z5620197001385_b0d84d34986c474b1eddb7b0cc9397d9

Hội đồng tư vấn đánh giá, nghiệm thu đề tài “Ứng dụng hệ thống thông tin địa lý trong quy hoạch sử dụng đất đô thị ở Việt Nam”

Hội đồng cho rằng, đề tài cấp bộ “Ứng dụng hệ thống thông tin địa lý trong quy hoạch sử dụng đất đô thị ở Việt Nam” được thực hiện nghiêm túc với cách tiếp cận và phương pháp nghiên cứu phù hợp. Kết quả được trình bày rõ ràng, đáp ứng được mục tiêu đề ra. 

Đồng thời, đề tài có giá trị khoa học và thực tiễn ứng dụng, đã đề xuất được quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu đất đô thị và xây dựng được cơ sở dữ liệu quy hoạch sử dụng đất đô thị tỉnh Khánh Hòa. Kết quả nghiên cứu cũng đảm bảo tính trung thực và độ tin cậy.

Các văn bản viện dẫn đảm bảo tính hiệu lực, cập nhật, có sự chọn lọc phù hợp với đề tài. Đặc biệt, ThS. Dương Hồng Yên - Chủ nhiệm đề tài đã có 1 bài báo đăng trên tạp chí khoa học phù hợp.

Với những kết quả nổi bật trên, Hội đồng nhất trí nghiệm thu đề tài khoa học. Đề tài được xếp loại Giỏi./.

Viện Chiến lược phát triển