Liên hoan văn nghệ chào mừng 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

22/05/2012 11:27


Nhân kỷ niệm 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2012), ngày 18/5/2012, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức chương trình liên hoan văn nghệ với chủ đề “Lời ca dâng Bác” tại hội trường của Bộ, 6B Hoàng Diệu.

Viện Chiến lược Phát triển đã đạt được giải B với liên khúc: “Đất nước tình yêu (Song ca); Việt Bắc nhớ ơn Bác Hồ (hợp ca)”.

Tham dự chương trình liên hoan văn nghệ có đồng chí Cao Viết Sinh, Thứ trưởng thường trực Bộ Kế hoạch và Đầu tư, đồng chí Phạm Mạnh Cường, Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan, đồng chí Trần Thị Hồng Minh, Chủ tịch Công đoàn và các lãnh đạo từ các đơn vị trong Bộ. Đặc biệt, còn có sự tham dự của đại diện huyện ủy Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thái Nguyên cùng 19 đơn vị trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Các đơn vị đã mang đến liên hoan văn nghệ 26 tiết mục đặc sắc. Các tiết mục được luyện tập công phu và dàn dựng hoành tráng đã thể hiện được tình cảm của toàn thể công chức, viên chức của Bộ Kế hoạch và Đầu tư đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

Kết thúc liên hoan, ban tổ chức đã trao 01 giải xuất sắc cho tiết mục “Phong Châu mở hội” của đơn vị Vụ Kinh tế địa phương và Lãnh thổ, 04 gải A, 05 giải B và 07 giải C cho các đơn vị.

                        

Tiết mục “Phong Châu mở hội” của đơn vị Vụ Kinh tế địa phương và Lãnh thổ đạt giải xuất sắc.

Nguồn: Ban Thông tin và hợp tác quốc tế.