Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Chiến lược phát triển

03/04/2014 10:45


Chiều 01/4/2014, Viện Chiến lược phát triển đã tổ chức buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Chiến lược phát triển cho ông Nguyễn Văn Vịnh theo Quyết định số 396/QĐ-BKHĐT, ngày 31/3/2014 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Đến tham dự buổi lễ có Viện trưởng Bùi Tất Thắng cũng toàn thể cán bộ Viện Chiến lược phát triển; đồng chí Phạm Mạnh Cường, Phó bí thư thường trực Đảng ủy cơ quan Bộ và lãnh đạo một số đơn vị trong Bộ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Mạnh Cường chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Vịnh đã được Lãnh đạo Bộ tin tưởng giao phó cương vị mới. Đồng chí cũng chúc mừng Viện Chiến lược phát triển đã có thêm một cán bộ lãnh đạo để gách vác, chia sẻ công việc trong thời kỳ Viện được trao nhiều trọng trách như hiện nay.

Đồng chí Nguyễn Văn Vịnh đã bày tỏ sự cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Bộ,lãnh đạo Viện; cảm ơn sự tín nhiệm của toàn thể cán bộ, viên chức cơ quan. Đồng thời, đồng chí khẳng định sẽ nỗ lực hết mình trên cương vị công tác mới để góp phần xây dựng Viện Chiến lược phát triển ngày một vững mạnh.

Nguồn: Viện Chiến lược phát triển.