Gặp mặt và chúc Tết cán bộ hưu trí đầu xuân Giáp Ngọ 2014

27/01/2014 10:46


Ngày 21/01/2014, Viện Chiến lược phát triển tổ chức buổi gặp mặt và chúc tết thường niên cho các cán bộ đã về hưu của Viện tại phòng 205, 65 Văn Miếu, Hà Nội.

Tham dự buổi gặp mặt có Viện Trưởng Bùi Tất Thắng, Phó viện trưởng Phan Ngọc Mai Phương, Phó Viện trưởng Trần Hồng Quang, các cán bộ, nhân viên đang công tác và gần 90 cán bộ hưu trí của Viện.

 

Viện trưởng Bùi Tất Thắng thay mặt toàn thể cán bộ Viện, nhân viên cơ quan chúc toàn thể cán bộ hưu trí một năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng.  Đồng thời, Viện trưởng đã báo cáo với hội nghị tình hình, kết quả công tác của Viện trong năm vừa qua.

Năm 2013, Viện được giao chủ trì và hoàn thành tốt xây dựng hai báo cáo rất quan trọng: (1) Báo cáo "Đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội XI về kinh tế - xã hội, trọng tâm là thực hiện ba khâu đột phá chiến lược gắn với tái cơ cấu kinh tế, chuyển đổi mô hình tăng trưởng”, trình Hội nghị Trung ương 8, khoá XI; (2) Báo cáo "Đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2011 – 2015): kết quả thực hiện từ 2011 đến nay và phương hướng, giải pháp thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội đến hết năm 2015”, trình Quốc hội tại Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XIII.

Ngoài ra Viện chủ trì xây dựng 6 quy hoạch vùng, nghiên cứu 4 vùng kinh tế trọng điểm, xây dựng quy hoạch cửa khẩu, điều chỉnh quy hoạch ven biển,…Xây dựng 5 các báo cáo chuyên đề trình Bộ trưởng và lãnh đạo Bộ; đã hoàn thành 2 đề án, 3 đề tài cấp Nhà nước, 7 đề tài cấp Bộ, 2 đề tài cấp Viện, đầu thầu trúng 2 đề tài cấp Nhà nước; công bố 6 đầu sách các loại, 54 bài tạp chí, 28 bài tham luận. Hoạt động đào tạo tiến sĩ cũng có những thành công đáng ghi nhận: Trao bằng tiến sĩ cho 5 NCS, tuyển sinh khóa X được 6 NCS và xây dựng được 4 giáo trình đào tạo tiến sĩ.

 Viện vẫn tiếp tục duy trì và mở rộng các quan hệ quốc tế với các cơ quan nghiên cứu các nước và các tổ chức quốc tế như Viện Phát triển Hàn Quốc (KDI); KOICA; Quỹ Dân số của Liên hợp quốc (UNFPA); Tổ chức sáng kiến đô thị Châu Á (CDIA); Cơ quan Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO),  Ngân hàng Thế giới (WB)...

Trong không khí vui tươi, ấm áp và tràn đầy tình cảm, Đoàn thanh niên - thế hệ trẻ của Viện – cũng đã giử tới những thế hệ đi trước những lời chúc tốt đẹp và các tiết mục văn nghệ mừng Xuân mới sôi nổi.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt.

Nguyên Viện trưởng Lưu Bích Hồ phát biểu chúc mừng.

Bác Đinh Công Tôn – Trưởng ban liên lạc tổ hưu báo cáo hoạt động năm qua.

Viện Trưởng Bùi Tất Thắng chúc thọ những đồng chí cao tuổi.

Các đại biểu hưu trí tại buổi gặp mặt.

Viện Trưởng Bùi Tất Thắng nâng ly chúc sức khỏe các đồng chí đã về hưu.

Nâng ly chúc mừng năm mới.

Nguồn: Viện Chiến lược phát triển