Gặp mặt đầu xuân Giáp Ngọ 2014

10/02/2014 09:54


Sáng 06/02/2013, Viện Chiến lược phát triển – Bộ kế hoạch và Đầu tư tổ chức gặp mặt chúc Tết đầu xuân Giáp Ngọ, tại trụ sở Viện, 65 Văn Miếu, Hà Nội với sự tham gia của toàn bộ viên chức trong Viện.

Năm nay, Viện vinh dự được đón Bộ trưởng Bùi Quang Vinh đến chúc Tết. Trong lời chúc mừng đầu năm, Bộ trưởng đã biểu dương những nỗ lực to lớn của toàn thể cán bộ viên chức và những thành công mà Viện đã đạt được trong năm 2013. Bộ trưởng cũng lưu ý, năm 2014 là một năm có ý nghĩa quan trọng với đất nước nói chung và Bộ Kế hoạch và đầu tư nói riêng trong công cuộc đẩy nhanh sự nghiệp cải cách, đổi mới, đưa đất nước vững bước tiến lên. Do vậy, nhiệm vụ của Viện Chiến lược phát triển-cơ quan hoạch định chiến lược phát triển đất nước-là rất nặng nề. Bộ trưởng cũng như lãnh đạo Bộ kỳ vọng và tin tưởng rằng, trong năm 2014, Viện Chiến lược phát triển sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Viện trưởng Bùi Tất Thắng thay mặt toàn thể cán bộ viên chức của Viện ghi nhận và cảm ơn những lời chúc tốt đẹp và căn dặn của Bộ trưởng; khẳng định Viện Chiến lược phát triển sẽ quyết tâm thực hiện các nhiệm vụ mà cấp trên giao phó, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo Bộ, của Đảng và Chính phủ.

Cũng tại buổi gặp mặt, Viên trưởng Bùi Tất Thắng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhân dịp đầu xuân Giáp Ngọ đến lãnh đạo Bộ; chúc toàn bộ cán bộ viên chức trong Viện và gia đình mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ, phát huy tốt truyền thống đoàn kết, đưa Viện bước vào một năm mới "mã đáo thành công”.

Nguồn: Viện Chiến lược phát triển