Gặp mặt các cán bộ hưu trí xuân Quý Tỵ 2013

04/02/2013 10:41


Trong không khí chào đón năm mới Quý Tỵ 2013, ngày 01/02/2013, như thường lệ Viện Chiến lược phát triển tổ chức buổi gặp các cán bộ đã nghỉ hưu tại phòng 205, 65 Văn Miếu, Hà Nội.

Sau gần 50 năm thành lập Viện Chiến lược phát triển, nhiều cán bộ về hưu trí, tuổi đã cao và sức yếu, song cán bộ về hưu cũng đã về dự tương đối đầy đủ.

                              

Viện trưởng Bùi Tất Thắng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Trong không khí tưng bừng, hồ hởi chào đón năm mới, Viện trưởng Bùi Tất Thắng thay mặt toàn thể cán bộ Viện chúc toàn thể cán bộ hưu trí một năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng.  Viện trưởng đã báo cáo hoạt động của Viện trong năm vừa qua. Năm 2012, trong bối cảnh nhiều khó khăn, Viện đã cố gắng đổi mới để có nhiều đóng góp tham mưu cho Đảng và Chính phủ theo chức năng, nhiệm vụ được phân công. Viện đã chủ trì triển khai thực hiện 28 đề án các loại trình Bộ Chính trị, Ban bí thư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và Bộ Kế hoạch và Đầu tư và tham gia nhiều Đề án, Dự án khác; Đã tham gia đấu thầu và trúng thầu 3 đề tài nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước, triển khai nghiên cứu 7 đề tài cấp Bộ, 4 đề tài cấp Viện; công bố 7 đầu sách các loại, 35 bài tạp chí; Viện vẫn tiếp tục duy trì và mở rộng các quan hệ quốc tế với các cơ quan nghiên cứu các nước và các tổ chức quốc tế như Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Lào, Quỹ Dân số của Liên hợp quốc (UNFPA), Tổ chức sáng kiến phát triển đô thị  Châu Á (CDIA), WB...

Bước sang năm 2013, Viện tiếp tục cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, phấn đấu đạt nhiều kết quả cụ thể hơn trong nghiên cứu, hoạt động, góp phần nâng cao chất lượng công tác tham mưu, phục vụ các yêu cầu của Đảng và Nhà nước.

Trong bầu không khí thân mật và ấm cúng, Đoàn thanh niên Viện Chiến lược phát triển đã có những tiết mục văn nghệ thay cho những lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng đến toàn thể cán bộ hưu trí của Viện.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp và tràn đầy tình cảm.

Nguồn: Ban Thông tin và hợp tác quốc tế.