Đại hội Đoàn thanh niên

16/04/2012 10:25


Ngày 13/04/2012, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Viện Chiến lược phát triển – Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức Đại hội Đoàn thanh niên tại hội trường Viện, 65 Văn Miếu, Hà Nội.

Đến tham dự đại hội có các lãnh đạo Đoàn thanh niên Bộ Kế hoạch và Đầu tư, lãnh đạo Viện, lãnh đạo công đoàn Viện, lãnh đạo các chi đoàn thanh niên trực thuộc Bộ và toàn thể đoàn viên THCS Hồ Chí Minh trong Viện.

Tại Đại hội, Ban chấp hành nhiệm kỳ 2006-2011 đã trình bày tóm tắt tổng kết công tác đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2006-2011 và dự thảo phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2012-2017. Trong nhiệm kỳ qua Đoàn thanh niên Viện đã tích cực tham gia và tổ chức được nhiều hoạt động thiết thực như: Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác,… góp phần nâng cao lòng yêu quê hương, đất nước, yêu ngành nghề. Tham gia và tổ chức nhiều hoạt động tình nghĩa như hưởng ứng Chiến dịch “Những giọt máu hồng”, chương trình “Nghĩa tình biên giới hải đảo”. Đoàn thanh niên Viện đã tham gia nhiều các hoạt động tập trung do Đoàn thanh niên Bộ tổ chức như: Lời cac dâng Bác, phong cách MPI, ngày hội ẩm thực MPI năm 2012,…và đạt được nhiều giải thưởng. Về công tác chuyên môn và phong trào học tập, nhiều đoàn viên thanh niên đã chủ động nghiên cứu và có những đóng góp nhất định cho công tác chuyên môn của Viện.

Trong không khí khẩn trương, dân chủ, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 9 đồng chí:

  1. Nguyễn Đức Đoàn – Ban Phát triển các nghành dịch vụ
  2. Trần Cẩm Linh – Trung tâm nghiên cứu kinh tế miền Nam
  3. Nguyễn thị Bích Ngọc – Ban Các vấn đề quốc tế
  4. Nguyễn Anh Quân – Ban Phát triển Hạ tầng
  5. Nguyễn Việt Quang – Trung tâm tư vấn phát triển và Đào tạo
  6. Đỗ Thu Trang – Ban Tổng hợp
  7. Phan Thị Sông Thương – Ban Tổng hợp
  8. Vũ Hoàng Trung – Ban Nhân lực và xã hội
  9. Nguyễn Văn Vinh – Ban Phát triển Vùng

     

Ban chấp hành nhiệm kỳ mới chụp ảnh cùng lãnh đạo Viện và lãnh đạo Đoàn TN Bộ.

Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp!

Nguồn: Ban Thông tin và hợp tác quốc tế.