Buổi làm việc với Phó Đại sứ Ý

13/04/2012 09:02


Ngày 11/04/2012, Quyền Viện trưởng Bùi Tất Thắng tiếp và làm việc với Phó Đại sứ Ý ông Damiano Francovigh tại văn phòng Viện 65 Văn Miếu, Hà Nội.

Với sự  quan tâm và thiết lập quan hệ với các Viện nghiên cứu, các trung tâm nghiên cứu và các cá nhân nghiên cứu. Phó Đại sứ đến thăm và làm việc với Viện, với mong muốn tìm hiểu về chức năng, nhiệm vụ của Viện và tìm hiểu về cải cách ở Việt Nam để huy động, tập trung nguồn lực cho phát triển kinh tế trong những năm tới.

Tại buổi làm việc Quyền Viện trưởng Bùi Tất Thắng đã giới thiệu với ngài Phó Đại sứ về chức năng, nhiệm vụ của Viện Chiến lược phát triển và giới thiệu rõ hơn về việc cải tổ của Chính phủ trong ba lĩnh vực: ngân hàng, đầu tư công và doanh nghiệp. Đó là ba vấn đề đang nổi lên hiện nay. Quyền Viện trưởng cũng rất hy vọng sẽ có nhiều sự hỗ trợ hơn trong tương lai từ Đại Sứ quán Ý cũng như Chính phủ Ý để việc cải tổ và phát triển nền kinh tế Việt Nam đạt hiệu quả như mong muốn.

Buổi làm việc đã diễn ra trong bầu không khí cởi mở, nhiệt tình và thân mật, Phó Đại sứ hứa sẽ có nhiều cuộc trao đổi hơn nữa về những vấn đề nêu trên.

Nguồn: Ban Thông tin và hợp tác quốc tế