Buổi gặp mặt các cán bộ nghỉ hưu của Viện

17/01/2012 09:28


Ngày 13/01/2012, Viện Chiến lược phát triển tổ chức buổi gặp các cán bộ đã nghỉ hưu như thường lệ tại phòng 205, 65 Văn Miếu, Hà Nội.

Năm nay, tuy thời tiết lạnh, song cán bộ về hưu đến gặp gỡ khá đông đủ, đặc biệt một số bác đã từng làm việc từ khi viện mới thành lập, nhận được giấy mời đã không quản đường xa cách trở về gặp mặt.

Trong bầu không khí hồ hởi chuẩn bị đón tết nguyên đán, Viện trưởng Ngô Doãn Vịnh, thay mặt cho Viện Chiến lược phát triển thông báo một số nhiệm vụ chính trị, mà Viện hoàn thành tốt trong năm vừa qua, đặc biệt là hoàn thành chức năng tham mưu, chiến lược, tham gia đóng góp và ba văn kiện lớn của Đại hội XI: Báo cáo cương lĩnh, báo cáo chính trị và chiến lược phát triển. Thực hiện tốt nhiệm vụ quy hoạch 6 vùng kinh tế lớn và 4 vùng kinh tế trọng điểm của Quốc gia; tham mưu cho Chính phủ mở diễn đàn hợp tác kinh tế ven biển vịnh Bắc bộ với Trung Quốc; và tham gia hợp tác với Lào và Campuchia.

Thay mặt cho ban liên lạc hưu trí, ông Đinh Công Tôn đã giới thiệu tóm tắt một số hoạt động sống vui, sống khỏe, tuổi cao trí càng cao của lớp cán bộ khoa học đàn anh đã về hưu.

Buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí thân mật và đầm ấm.

Nguồn Ban Thông tin và hợp tác quốc tế.