Bộ trưởng Bùi Quang Vinh chúc Tết tại Viện CLPT

25/02/2015 10:01


Trong không khí tưng bừng chào đón năm mới, sáng 24/2/2015, Viện Chiến lược phát triển (VCLPT) tổ chức buổi gặp mặt chúc tết đầu xuân cho toàn thể cán bộ trong Viện.

Viện trưởng Bùi Tất Thắng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Nhân dịp này, Viện CLPT đã vinh dự đón Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh đến chúc tết toàn thể cán bộ, viên chức của Viện. Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng đã đánh giá cao những thành công của Viện Chiến lược phát triển trong năm qua, xứng đáng với sự tin tưởng của Lãnh đạo Bộ và của Chính phủ. Bộ trưởng nhấn mạnh, trong năm qua Viện CLPT đã được lãnh đạo Bộ và Chính phủ tin tưởng giao phó nhiều trọng trách quan trọng như:chủ trì xây dựng dự thảo Báo cáo Kinh tế - xã hội 5 năm giai đoạn 2016-2020 để chuẩn bị trình bày trước Đại hội toàn quốc lần thứ XII vào đầu năm 2016; xây dựng Báo cáo Cải cách thể chế kinh tế ở Việt Nam; Báo cáo Việt Nam 2035...Bộ trưởng tin tưởng rằng trong thời gian tới tập thể cán bộ, viên chức, nhân viên của Viện tiếp tục phát huy trí tuệ, truyền thống đoàn kết của mình để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Viện Trưởng Bùi Tất Thắng đã thay mặt Viện CLPT chúc Tết và cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của Bộ trưởng Bùi Quang Vinh; đồng thời gửi tới toàn thể cán bộ, viên chức trong Viện lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công nhân dịp đầu xuân mới; chúc cho Viện CLPT ngày càng vững mạnh, luôn được lãnh đạo Bộ tin tưởng giao phó những trọng trách./.

Bộ trưởng Bùi Quang Vinh chúc tết các cán bộ, viên chức VCLPT.

Nguồn: Viện Chiến lược phát triển.