Viện Chiến lược phát triển tổ chức gặp mặt cán bộ nghỉ hưu nhân dịp tết Mậu Tuất 2018

09/02/2018 16:58


Trong không khí hân hoan đón chào năm mới Mậu Tuất 2018, sáng ngày 06 tháng 2 năm 2018, Viện Chiến lược phát triển (Viện CLPT) vui mừng được đón các cán bộ, viên chức của Viện đã nghỉ hưu. Đây là truyền thống tốt đẹp của Viện Chiến lược phát triển đã duy trì trong nhiều năm qua.

Nhân dịp buổi gặp mặt, thay mặt toàn thể cán bộ, viên chức Viện CLPT, Viện trưởng Bùi Tất Thắng báo cáo sơ lược về các hoạt động của Viện trong năm qua. Năm 2017, Viện tiếp tục được Lãnh đạo Bộ giao chủ trì thực hiện nhiều nhiệm vụ. Tổng số các nhiệm vụ Viện đã chủ trì thực hiện năm 2017 là 15 nhiệm vụ, trong đó có 5 nhiệm vụ là giao bổ sung, đột xuất, thực hiện trong thời gian ngắn. Tất cả các nhiệm vụ đã được Lãnh đạo Viện tổ chức thực hiện khẩn trương, phối hợp chặt chẽ, chỉ đạo sát sao và hoàn thành tốt.

Về công tác nghiên cứu khoa học, trong năm 2017, Viện cũng đã hoàn thành 03 đề tài cấp bộ. Cán bộ, viên chức của Viện đã tích cực nghiên cứu, viết bài, cụ thể: xuất bản 04 đầu sách, 25 bài đăng tạp chí và 76 bài đăng trên kỷ yếu hội thảo. Công tác đào tạo tiến sỹ và công tác hợp tác quốc tế cũng có những thành công nhất định và trong thời gian tới tiếp tục nâng cao và mở rộng hơn nữa.

Cũng tại buổi gặp mặt, bác Đinh Công Tôn, Trưởng Ban liên lạc hưu trí cũng đã tổng kết những hoạt động của Ban trong năm vừa qua. Để tăng cường sự gắn kết của các cán bộ hưu trí, năm 2017, Ban liên lạc đã tổ chức 01 buổi dã ngoại. Đó là hoạt động mang nhiều ý nghĩa. Thông qua buổi dã ngoại, các cán bộ trong hội hưu trí có thể gắn kết, quan tâm và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Tuy nhiên, vì tuổi cao, sức yếu nên số lượng tham gia chưa nhiều. Trong năm tới, Ban liên lạc hưu trí hy vọng sẽ tổ chức được một buổi dã ngoại đông đủ và ý nghĩa hơn.

Cũng nhân dịp này, thay mặt toàn thể cán bộ, viên chức của Viện, Viện trưởng Bùi Tất Thắng đã gửi những lời chúc tốt đẹp và trao phần quà ý nghĩa chúc thọ các bác bác nguyên viên chức cao tuổi.

Viện trưởng Bùi Tất Thắng chúc thọ các bác nguyên viên chức cao tuổi.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí đầm ấm và đầy ý nghĩa, đã gắn kết tình cảm giữa các thế hệ của Viện. Nhân dịp năm mới Mậu Tuất đang đến, thay mặt Lãnh đạo Viện và toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Viện, Viện trưởng Bùi Tất Thắng đã gửi tới các bác, các cô chú, các anh chị là cán bộ của Viện đã nghỉ hưu một năm mới có nhiều sức khoẻ, có nhiều niềm vui và hạnh phúc./.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Nguyên Viện trưởng Lưu Bích Hồ phát biểu tại buổi gặp mặt

Nguyên Viện trưởng Nguyễn Quang Thái phát biểu tại buổi gặp mặt

Viện trưởng Bùi Tất Thắng trao kinh phí hỗ trợ Ban liên lạc hưu trí cho bác Đinh Công Tôn.

Các thế hệ cán bộ Viện Chiến lược phát triển chụp ảnh kỷ niệm.
Các nguyên cán bộ Viện chúc tết.
Thế hệ trẻ Viện Chiến lược phát triển biểu diễn văn nghệ.

Nguồn: Viện Chiến lược phát triển