Liên hoan văn nghệ: Lời ca dâng Bác

21/05/2013 14:47


Hòa trong không khí tưng bừng, kỷ niệm ngày sinh nhật Chủ Tịch Hồ Chí Minh vĩ đại 19/5/1890 – 19/5/2013, Đảng ủy cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Công đoàn, Đoàn Thanh niên cơ quan và Chi bộ Báo Đầu tư, Chi bộ Cục quản lý Đấu thầu và Chi bộ Vụ Quốc phòng an ninh tổ chức chương trình Liên hoan văn nghệ với chủ đề “Lời ca dâng Bác”.

Đến tham dự chương trình liên hoan văn nghệ có Bộ trưởng Bùi Quang Vinh, Thứ trưởng thường trực Cao Viết Sinh, Thứ trưởng Nguyễn Thế Phương, đồng chí Phạm Mạnh Cường - Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan, đồng chí Nguyễn Hồng Phong - Hàm Vụ trưởng chuyên trách công tác văn phòng Đảng ủy - Công đoàn, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn -Tổng Biên tập Báo Đầu tư, đại diện lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Ninh, Phú Thọ và lãnh đạo các đơn vị. Ngoài ra còn có sự tham dự của tiến sĩ, nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân-Chủ tịch hội nhạc sĩ Việt Nam là thành phần trong Ban giám khảo cuộc thi. Đến cổ vũ cho đoàn Viện Chiến lược phát triển có Viện trưởng Bùi Tất Thắng và đông đảo các cán bộ trong Viện.

Bằng những lời ca ngọt ngào, sâu lắng ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, người cha già kính yêu của dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước, tình cảm gửi tới những chiến sỹ ngày đêm bảo vệ Tổ quốc, đến với hội diễn lần này có 22 tiết mục từ 20 đơn vị thuộc Bộ và 02 đơn vị là khách mời đến từ Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Phú Thọ và Quảng Ninh.

Các tiết mục đã thể hiện được tài năng cũng như sự sáng tạo và công sức rèn luyện của các đội đến tham dự hội diễn. Viện Chiến lược phát triển đã góp mặt với tiết mục biểu diễn của tốp ca hát-múa trong nhạc phẩm Nơi đảo xa của nhạc sĩ Thế Song. Tiết mục đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khác giả với hình ảnh những người thân yêu nơi đất liền tiễn chân người lính hải quân đi làm nhiệm vụ bảo vệ vùng biển của Tổ quốc. Tiết mục đã mang về giả A cho Viện Chiến lược phát triển.

Kết thúc hội diễn, tốp ca gồm 1 giải đặc biệt thuộc về đội khách mời đến từ Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Phú Thọ, 4 giải A, 6 giải B và 6 giải C; đơn ca gồm 1 giải A, 2 giải B và 2 giải C.

                        

Thứ trưởng Nguyễn Thế Phương trao giải A cho 4 đội: Viện Chiến lược Phát triển, Liên quan Vụ Khu kinh tế - Dịch vụ - Hợp tác xã - Pháp chế, Văn phòng Bộ, Trung tâm Thông tin và Dự báo KT-XH Quốc gia

Nguồn: Ban Thông tin và Hợp tác quốc tế.