Làm việc với đoàn khảo sát của trường Chính sách và Quản lý công, thuộc Viện Phát triển Hàn Quốc về xây dựng Thư viện

11/10/2016 16:36


Sáng 7/10/2016, tại 65 Văn Miếu, Hà Nội, Viện trưởng Bùi Tất Thắng đã chủ trì buổi làm việc với đoàn khảo sát xây dựng Thư viện đến từ trường Chính sách và Quản lý công (KDI) thuộc Viện Phát triển Hàn Quốc. Đến làm việc với Viện Chiến lược phát triển có GS.TS. Choi Tae Hee, Phó Hiệu trưởng, trường Chính sách và Quản lý công và TS. Chung Hye Kyung, Trưởng nhóm K-Developedia, Phòng Nghiên cứu phát triển và mạng lưới đào tạo.

Tại buổi làm việc, GS, TS Choi Tae Hee và TS. Chung Hye Kyung đã giới thiệu với Viện trưởng và các cán bộ trong Viện về trường Chính sách công và Quản lý (KDI) và chương trình Truy cập mở phát triển Châu Á (ADOA). Chương trình ADOA là một nền tảng hệ thống truy cập mở có tính cộng tác cho phép nhiều cơ quan chính phủ và viện nghiên cứu tham gia. Mục tiêu của ADOA là cải thiện việc cung cấp và khả năng tiếp cận các tài liệu có nội dung về phát triển và nâng cao mức độ phổ biến của các nguồn tư liệu ở các nước châu Á. Hai tiến sĩ hy vọng, Chương trình này sẽ hữu ích đối với Thư viện Viện Chiến lược phát triển.

Viện trưởng Bùi Tất Thắng đã chia sẻ tình hình, hiện trạng cũng như một số thuận lợi, khó khăn của Thư viện Viện Chiến lược phát triển. Viện trưởng mong muốn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ phía Hàn Quốc để nâng cấp Thư viện xứng tầm với chức năng, nhiệm vụ của của Viện.

Cũng trong buổi làm việc với Viện lần này, GS.TS. Choi Tae Hee và TS. Chung Hye Kyung cùng các cán bộ trong Viện đã tham quan, khảo sát Thư viện Viện Chiến lược phát triển. Qua đó, KDI sẽ có những đề xuất hỗ trợ phù hợp hơn đối với Thư viện Viện Chiến lược phát triển.

Kết thúc buổi làm việc, Viện trưởng Viện Chiến lược phát triển gửi lời cảm ơn chân thành đến GS.TS. Choi Tae Hee và TS. Chung Hye Kyung cũng như sự hợp tác, giúp đỡ của Viện KDI. Viện trưởng cũng mong muốn hai bên sẽ có mối quan hệ thân thiết hơn nữa trong tương lai./.

Nguồn: Viện Chiến lược phát triển.