Khai xuân Bính Thân

16/02/2016 11:30


Trong không khí tưng bừng chào đón năm mới Bính Thân 2016, sáng 15/2/2016, Viện Chiến lược phát triển (Viện CLPT) tổ chức buổi gặp mặt chúc tết đầu xuân cho toàn thể cán bộ trong Viện.

Tham dự buổi gặp mặt có đông đủ Lãnh đạo Viện, cán bộ, viên chức của Viện CLPT. Thay mặt lãnh đạo Viện, Viện Trưởng Bùi Tất Thắng đã gửi tới toàn thể cán bộ, viên chức trong Viện lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công nhân dịp đầu xuân mới; chúc cho Viện CLPT ngày càng vững mạnh, luôn được lãnh đạo Bộ tin tưởng giao phó những trọng trách.

Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, ông Nguyễn Chí Dũng chúc tết cán bộ, viên chức Viện Chiến lược phát triển.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Viện CLPT đã vinh dự đón Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, TS. Nguyễn Chí Dũng đến chúc tết toàn thể cán bộ, viên chức của Viện. Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng đã đánh giá cao những thành công của Viện Chiến lược phát triển trong năm qua, xứng đáng với sự tin tưởng của Lãnh đạo Bộ và của Chính phủ. Thứ trưởng hy vọng trong thời gian tới tập thể cán bộ, viên chức, nhân viên của Viện tiếp tục phát huy trí tuệ, truyền thống đoàn kết của mình để hoàn thành tốt các trọng trách được giao, xứng đáng là cơ quan tham mưu chính sách kinh tế cho lãnh đạo Bộ.

Đại diện Viên CLPT, Viện trưởng Bùi Tất Thắng đã ghi nhận và cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của Thứ trưởng Nguyễn Chí Dũng, đồng thời Viện trưởng cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Thứ trưởng Nguyễn Chí Dũng và các đồng chí lãnh đạo Bộ.

Cũng trong dịp này, toàn thể cán bộ, viên chức Viện CLPT đã gửi tới nhau những lời chúc tốt đẹp nhất./.

Nguồn:Viện Chiến lược phát triển.