Gặp mặt cán bộ nghỉ hưu Viện Chiến lược phát triển nhân dịp tết Đinh Dậu

23/01/2017 12:30


Sáng 18/1/2017, tại 65 Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội, Viện Chiến lược phát triển (VIDS) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các thế hệ cán bộ nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Buổi gặp mặt do Viện trưởng Bùi Tất Thắng chủ trì.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt toàn thể cán bộ, viên chức VIDS, Viện trưởng Bùi Tất Thắng báo cáo sơ lược về các hoạt động của Viện năm 2016. Trong năm vừa qua, toàn bộ cán bộ, viên chức Viện noi gương các thế hệ đi trước đã nỗ lực hết mình và hoàn thành nhiều nhiệm vụ quan trọng mà lãnh đạo cấp trên đã giao phó.

Cũng trong buổi gặp mặt, bác Lưu Bích Hồ, Nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược phát triển bày tỏ sự vui mừng khi thấy các anh, chị, em trong Ban hưu trí đều khỏe mạnh, vui vẻ và các cán bộ đương nhiệm của Viện đều khấn khởi, vui tươi chào đón một năm mới. Bác tự hào cho biết, trong năm vừa qua, toàn thể cán bộ, viên chức của Viện đã nỗ lực hết mình hòa cùng với những khó khăn và các nhiệm vụ của Bộ. Những đóng góp đó cũng đã được lãnh đạo Bộ công nhận trong những báo cáo của Bộ. Bác hy vọng rằng, trong thời gian tới Viện tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp đó và cùng nhau đoàn kết phấn đấu để Viện luôn là đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhân buổi gặp mặt, Ban liên lạc hưu trí cũng đã tổng kết những hoạt động của Ban trong năm vừa qua, thông báo tình hình sức khỏe cũng như đời sống của các cán bộ đã nghỉ hưu. Thông qua đó, các cán bộ trong hội hưu trí có thể gắn kết, quan tâm và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Ban liên lạc hưu trí cũng gửi lời cảm ơn đến các lãnh đạo Viện đã hỗ trợ Ban tổ chức những chuyến đi dã ngoại, tuy thời gian không dài nhưng rất tốt cho sức khỏe và đầy ý nghĩa.

Trong không khí ám áp và hân hoàn đón chào năm mới, Viện trưởng Bùi Tất Thắng đã chúc thọ các cán bộ hưu trí cao tuổi và gửi những lời chúc tới toàn thể cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu và đương nhiệm của Viện cùng gia đình một năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng./.

Nguồn: Viện Chiến lược phát triển