Chuyến thăm của trường Đại học Meiho, Đài Loan.

14/07/2011 16:26


Ngày 11/07/2011, Trường Đại Học Meiho, Đài Loan gồm GS. Yu-Chuan Lin, Shao-His Chung - Phó chủ nhiệm khoa Quản trị Kinh doanh, Viện sau Đại Học, các thầy cô và học viên của trường có chuyến thăm Viện Chiến lược Phát triển tại trụ sở 65 Văn Miếu, Hà Nội. Tiếp đón đoàn có PGS.TS. Ngô Doãn Vịnh – Viện trưởng Viện Chiến Lược Phát triển và nghiên cứu viên trong Viện.

Trong buổi nói chuyện các thầy cô và các học viên đã đặt ra rất nhiều câu hỏi cho PGS.TS. Ngô Doãn Vịnh về các vấn đề như: Phát triển kinh tế ở Việt Nam ra sao? Phương hướng giải quyết các vấn đề về giao thông như thế nào? Chính sách ưu đãi của Việt Nam đối với Trung Quốc, Đài Loan và các nước khác có gì khác nhau? Việt Nam ưu tiên khuyến khích đầu tư như thế nào?… Sau cùng GS. Yu-Chuan Lin mong muốn có sự hợp tác giúp đỡ của Viện Chiến lược Phát triển trong tương lai để trường Đại học Meiho phát triển hơn nữa và có mặt tại Việt Nam.

Chuyến thăm đã kết thúc tốt đẹp. PGS.TS. Ngô Doãn Vịnh – Viện trưởng Viện Chiến Lược Phát triển cũng hy vọng sẽ có sự hợp tác giữa hai bên trong tương lai.