Bảo vệ ba chuyên đề tiến sĩ của NCS Nguyễn Thị Ngọc Anh

16/03/2017 10:09


Chiều 13/3/2017, tại 65 Văn Miếu, Hà Nội, Viện Chiến lược phát triển tổ chức buổi bảo vệ 3 chuyên đề tiến sĩ cho NCS Nguyễn Thị Ngọc Anh. Tham dự buổi bảo vệ chuyên đề, ngoài Tiểu ban chấm chuyên đề tiến sĩ, còn có các cán bộ thuộc Trung tâm Tư vấn phát triển và đào tạo của Viện và các cá nhân có quan tâm.

Sau một thời gian nghiên cứu, ba chuyên đề được NCS Nguyễn Thị Ngọc Anh bảo vệ lần này tập trung vào các vấn đề phát triển du lịch theo tuyến hành lang kinh tế, cụ thể: Chuyên đề 1: Các yếu tố ảnh hưởng tới phát triển du lịch theo tuyến hành lang kinh tế Lạng Sơn - Hà Nội; Chuyên đề 2: Phát triển du lịch theo tuyến hành lang kinh tế: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn; Chuyên đề 3: Hiệu quả phát triển du lịch theo tuyến hành lang kinh tế: nhìn từ phương diện lý luận.

Tiểu ban chấm điểm chuyên đề do TS. Lưu Đức Hải làm Trưởng Tiểu ban đánh giá các chuyên đề luận án của NCS Nguyễn Thị Ngọc Anh đã nghiên cứu nghiêm túc và đáp ứng được các yêu cầu đối với chuyên đề tiến sĩ. Đồng thời Tiểu ban chấm điểm chuyên đề cũng đưa ra những đánh giá xác đáng để NCS Nguyễn Thị Ngọc Anh chỉnh sửa, hoàn thiện các chuyên đề để làm cơ sở hoàn thành luận án tiến sĩ./.

Nguồn: Viện Chiến lược phát triển.